“โมโน-จัสมิน” รวมพลัง “ปันด้วยใจ เพื่อผู้ประสบอุทกภัย”

0
1675

ในยามที่ พี่น้องคนไทยด้วยกัน ได้รับความเดือดร้อน หลายๆ หน่วยงาน ทั้ง ภาครัฐบาล และเอกชน ก็ไม่นิ่งดูดาย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจในยามยากเสมอ…

บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจ ในโครงการ “MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม 2” และครั้งนี้ได้ กลุ่มบริษัทจัสมิน โดย 3BB ช่วยนำของยังชีพลงพื้นที่ในจังหวัดต่าง ๆ ที่ยังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมด้วย

          วันนี้ ผู้บริหารกลุ่มบริษัท โมโน เน็กซ์  นำโดย  คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29, คุณสรัญญา อมรรัตนสุชาติ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน, คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้อำนวยการหน่วยกลยุทธอีเวนต์และการตลาดออนไลน์  บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด ฯลฯ

พร้อมด้วย น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ร่วมกิจกรรมจัดทำถุงยังชีพ เพื่อผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง และจังหวัดสระบุรี กว่า 2,000 ครัวเรือน โดยมี คณะผู้บริหาร กลุ่มบริษัทจัสมิน นำโดย คุณพิสิษฐ์ จันทศรี ผู้อำนวยการภาคกลาง บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน), คุณปัทมนันท์ พันธุ์ประเสริฐ Head of 3BB GIGATV Business บริษัท ทรีบีบี จำกัด,  คุณธิติมา กิระวานิช หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมิน, คุณประเสริฐ คงขวัญรัตน์ ผู้จัดการเขตคลัสเตอร์พระนครศรีอยุธยา, คุณสุทิวัส วัชรบุศราคำ ผู้จัดการเขตคลัสเตอร์สระบุรี บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน)  ฯลฯ นำรถยนต์ และรถบรรทุก รวมกว่า 10 คัน ลำเลียงถุงยังชีพจากทางโมโน เพื่อไปส่งต่อยังพื้นที่ที่ยังได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ  ณ  โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี  

            น้ำ-ชลนที ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 เป็นตัวแทนเผยว่า “น้ำได้ติดตามข่าวพายุต่าง ๆ ที่ทำให้ฝนตกหนักและเกิดน้ำท่วมมาอย่างต่อเนื่องค่ะ รับรู้ว่าหลายๆ คน คงทนทุกข์กับอุทกภัยนานเป็นสัปดาห์ น้ำเองก็ขอส่งกำลังใจและขอเป็นตัวแทนโครงการ MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม 2 ร่วมส่งมอบถุงยังชีพถึงพี่น้องชาวจังหวัดสระบุรี และอ่างทอง ที่เดือดร้อนด้วยนะคะ หวังว่าการปันด้วยใจในครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนได้กลับมามีรอยยิ้มกันได้มากขึ้นค่ะ และขอให้น้ำลดลงโดยไวค่ะ”

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 102 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.