ออร่ามาเต็ม “เอม สรรเพชญ์” ขึ้นแท่น  Friend of CITIZEN คนแรกของไทย ซูมความหล่อใจละลาย! ผ่านภาพแคมเปญ Promaster FUGU Thailand Limited Edition

0
50

ว่าที่พระเอกสุดฮอตที่ไม่ว่าจะมุมไหนออร่าความหล่อกระชากใจแฟนสุดๆ กับนักแสดงหนุ่มไฟแรง “เอม สรรเพชญ์ คุณากร” ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็น Friend of CITIZEN คนแรกของไทย สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของ CITIZEN (ซิติเซน) หนึ่งในแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลกสัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างความงดงามและแม่นยำแห่งกาลเวลามิกว่า 100 ปี

งานนี้ถูกใจแฟนๆ กับภาพแคมเปญสุดพิเศษของหนุ่มเอมที่ทั้งหล่อทั้งเท่ในลุคสูทหล่อเนี้ยบ และลุคสตรีทสุดคูล แมตช์กับนาฬิกา CITIZEN Promaster FUGU Thailand Limited Edition จำนวนจำกัด 300 เรือน เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ดีไซน์สปอร์ตคลาสสิก สวยโดดเด่นด้วยขอบตัวเรือนและหน้าปัดมาสีน้ำเงิน มาพร้อมกับสายสตีล และสายซิลิโคนสีน้ำเงิน ตัวเรือนมีขนาด 42 มิลลิเมตร กันน้ำ200 เมตร พิเศษกับแพ็กเกจใส่นาฬิการูปแบบ Tank ดำน้ำสีน้ำเงิน ซึ่งออกแบบเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น

เอม-สรรเพชญ์ เปิดใจว่าผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซิติเซน ได้สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่เข้าถึงได้ ผมไม่ค่อยใส่แอกเซสซอรีอื่นๆ สักเท่าไหร่ นอกจากนาฬิกา อาจเพราะสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย T-Shirt กางเกงยีนส์ เลยชอบนาฬิกาแบบเข็ม เพราะดีไซน์คลาสสิกแต่ก็มีความสปอร์ตในตัว ชอบนาฬิกาที่ดีไซน์เรียบเท่ ลุยๆ แต่ไม่สปอร์ตเกินไป ฟังก์ชันครบ ทน เพราะชอบออกกำลังกาย ชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ เช่น ดำน้ำ แคมป์ปิ้ง และชอบนาฬิกาสายสตีล เพราะแมตช์กับชุดได้ทุกสไตล์ “ผมเป็นคนเรียบง่ายตรงไปตรงมาแต่ก็คิดมากเลยชอบวางแผนก่อนที่จะลงมือทำ เพราะจะได้สนุกกับโมเมนต์ต่างๆ ในช่วงเวลานั้นๆ อย่างเต็มที่ ผมจะแพลนทุกอย่างไว้ล่วงหน้า เรียกว่า “Fail to Plan, Plan to Fail” ผมว่าการที่เรามีแพลนที่ชัดเจน มีความเป็นไปได้ ทำให้เห็นภาพในอนาคตที่วางไว้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะสำหรับผม ‘เวลาเป็นโอกาส’  ทุกอย่างเกิดขึ้นและผ่านไป ขึ้นอยู่กับเวลา เป็นสิ่งที่ไม่สามารถซื้อได้”

ติดตามชมภาพแคมเปญ Promaster FUGU Thailand Limited Edition ของนักแสดงหนุ่มเอม สรรเพชญ์ได้ที่ Facebook: Citizen Watch TH

#aimmkuxcitizen

#returnofcitizen

#citizenwatchthailand

#citizenfuguthailandlimited

#ldithailand

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.