ศิรินภา สว่างล้ำ วิทยฐานกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิรินภา ไดมอนด์ จำกัด

0
1363
ศิรินภา สว่างล้ำ วิทยฐานกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิรินภา ไดมอนด์ จำกัด

ในฐานะมิสเอเชียแปซิฟิก คนแรกของประเทศไทย “ศิรินภา สว่างล้ำ วิทยฐานกรณ์” ไม่เพียงจะสร้างชื่อเสียงความภูมิใจให้กับคนไทย และประเทศไทยมาอย่างยาวนานแล้ว วันนี้เธอยังมีอีกหนึ่งบทบาท นั่นคือ บทบาทนักธุรกิจ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิรินภา ไดมอนด์ ที่เธอมีความภาคภูมิใจในผลงานของเครื่องประดับทุกขึ้น ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์ “ศิรินภา ไดมอนด์- ที่ถูกรังสรรค์ออกมาจากหัวใจ ในทุกชิ้นงานอาจเรียกว่าเป็น “ความสุข” ตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจที่มีมานานกว่า 30 ปี

ไม่เพียงแค่เป็นความสุขเท่านั้น แต่ยังช่วยต่อยอดการสร้างธุรกิจใหม่ๆ ตามมาด้วย โดยเฉพาะธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม ที่วันนี้อยู่ภายใต้การบริหารของเครือ ศิริน กรุ๊ป 2021 ซึ่งเจ้าของมงกุฎ มิสเอเชียแปซิฟิก คนแรกของไทย ย้ำว่าธุรกิจนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนคงรักษาความงุดงามในตัวเองได้นานแสนนาน

สำหรับการส่งไม้ต่อธุรกิจให้กับทายาทนั้น ด้วยความที่ครอบครัว “วิทยฐานกรณ์” ทำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันพืช ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ ในนามบริษัทน้ำมันพืชไทย หรือที่คนทั่วไปรู้จักคุ้นหูเป็นอย่างดีคือน้ำมันพืช ตราองุ่น ซึ่งขณะนี้ น้องเจมส์-กวิน ลูกชายคนโตของคุณศิรินภา นั้นได้เข้าไปทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดก็แทบไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะที่ผ่านมาคุณวิชิต สามีได้เตรียมความพร้อมให้ลูกชาย ตั้งแต่ให้เรียนรู้งานในทุกๆ แผนก และเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับลูกเสมอมา

ศิรินภา สว่างล้ำ วิทยฐานกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิรินภา ไดมอนด์ จำกัด

สำหรับธุรกิจอัญมณีเอง ลูกชายทั้ง 2 คนของคุณศิรินภาก็มีความสนใจ และชื่นชอบทั้งด้านอัญมณีรวมถึงการออกแบบเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณศิรินภาเองก็ปลูกฝังลูกๆ มาตั้งแต่เล็กๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับทายาท ในการมาทำหน้าที่สานต่อธุรกิจต่อไป

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.