มะลิวัลณ์ จีระวิวิธพร เจ้าของบริษัท พันธ์วาดี จำกัด

0
571
มะลิวัลณ์ จีระวิวิธพร เจ้าของบริษัท พันธ์วาดี จำกัด

เรียกว่ากว่าจะก้าวมาเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างทุกวันนี้ได้ “มะลิวัลณ์ จีระวิวิธพร” ต้องทำงานอย่างหนัก ก่อนจะประสบความสำเร็จ จนก้าวมาเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์เสริมสวยจากต่างประเทศ ที่วันนี้ได้ต่อยอดสร้างอีกหนึ่งธุรกิจ “ผลิตกระเป๋า” ซึ่งทั้งหมดอยู่ภาย ใต้การบริหารงานของ บริษัท พันธ์วาดี จำกัด

เป้าหมายการทำงานของ มะลิวัลณ์ จีระวิวิธพร นอกจากการสร้างความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจแล้ว การสร้างตัวแทนที่เป็นคนรุ่นใหม่มาทำหน้าที่บริหารงานแทนเธอ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เธอวางไว้ด้วย โดยวันนี้ลูกๆ ของเธอได้ก้าวขึ้นมาทำงาน และเป็นผู้บริหารคนรุ่นใหม่อย่างที่เธอตั้งใจไว้แล้ว”การคืนกลับสู่สังคม” ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดดีๆ ที่ มะลิวัลณ์ จีระวิวิธพร สอดแทรก และปลูกฝังแนวคิดเพื่อการช่วยเหลือสังคมให้กับ ลูกๆ ของเธออยู่เสมอ

มะลิวัลณ์ จีระวิวิธพร เจ้าของบริษัท พันธ์วาดี จำกัด

นอกเหนือจากเรื่องของ แนวคิดการบริหาร และการทำงานให้ประสบความสำเร็จ เพราะเธอเชื่อว่าสิ่งดีๆ ที่มอบให้กับคนรอบข้าง หรือคนในสังคม ก็จะถูกตอบแทนกลับมาในรูปแบบของความสุข ให้กับตัวของเธอและครอบครัว ซึ่งวันนี้ลูกๆ เธอได้นำแนวทางดังกล่าวมาเป็นส่วนหนึ่งใน การทำงานไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับทุกๆ คนในสังคมทุกครั้งที่มีโอกาส ตามแนวคิดที่ได้รับการถ่ายทอดและส่งต่อ ที่มุ่งเน้น สร้างความสำเร็จไปพร้อมกับความสุขของสังคม

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.