ป๊อก-มาร์กี้ อวดห้องแต่งตัว ดวลศึกชิงตู้เสื้อผ้า คุณเดาได้หรือไม่ว่าใครจะวิน!

0
1111

นับเป็นครอบครัวที่เปิดเผยทุกซอกทุกมุมให้แฟนๆ ได้เข้ามาสัมผัสอย่างใกล้ชิดผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP61 โดยล่าสุด แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ถึงขนาดเปิดกระทั่งห้องแต่งตัว และอวดคอลเล็กชั่นเบาๆ หนึ่งในช่วงทัวร์บ้านหลังใหม่โซนห้องน้ำและห้องแต่งตัว ที่ตั้งใจสร้างออกมาให้อารมณ์ของการพักผ่อน หรูหราเหมือนยกโชว์รูม ซูเปอร์แบรนด์มาอย่างไรอย่างนั้น

วอล์กอินคลอเซ็ต ในบ้านหลังใหม่ของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน

พอเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับตู้เก็บกระเป๋าแบรนด์เนมของ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ได้ทำการแบ่งโซนตามยี่ห้อ ที่มีแทบจะครบทุกยี่ห้อ


ในด้านมูลค่าราคาสูงลิบแต่ที่มีค่ามากกว่านั้น คือกระเป๋าที่ย่าของหลานๆ ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล ให้มา และใบที่ แดดดี้ป๊อก ซื้อให้ก็เก็บรักษาไว้อย่างดี แถมยังอ้อนต่อว่ายังเหลือที่ให้ซื้อมาให้เพิ่มได้อีกนะ ทำให้ต้องรีบเปลี่ยนมุมก่อนที่จะเผลอตัวรับปากไป ซึ่งในส่วนของห้องแต่งตัว ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมและใช้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง แต่ก็มีปัญหาจนได้

เมื่อคุณผู้ชายขอครอบครองพื้นที่เก็บเครื่องแต่งกายมากกว่า เพราะไซส์เสื้อผ้านั้นใหญ่กว่า “หัวจะปวด” มาร์กี้บอก

เมื่อเสื้อผ้าของทุกคู่เยอะแทบไม่ต่างกัน แต่มีตู้เหลือว่างอยู่อีกหนึ่งตู้เท่านั้น โดยแดดดี้ป๊อก รีบออกตัวก่อนเลยว่าต้องเสียสละให้สิเพราะเสื้อผ้าตัวใหญ่กว่าตั้งเยอะ ต้องใช้พื้นที่มากกว่า ส่วนฝ่ายสาว หม่ามี้มาร์กี้
สวนทันทีว่าปัญหามันอยู่ที่การจัดวางของไม่เป็นระเบียบมากกว่า จึงเกิดศึกชิงตู้เสื้อผ้าขึ้นมาทันที! ถามหน่อย กี่ตู้ถึงจะพอคร้าบ ตายๆๆๆ แค่เริ่มเปิดห้องแต่งตัวเท่านั้นเอง คงไม่จบง่ายๆ แล้วงานนี้

คงต้องให้แฟนๆ ช่วยกันเข้าไปตัดสินศึกชิงตู้ครั้งนี้ว่าจะเป็นของใครกันแน่ ใน ป๊อกกี้ on the run Season 4 ทาง Mindset TV

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.