ดร.จุไร สะสมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เป็นหนึ่งแลนด์ จำกัด

0
3256
ดร.จุไร สะสมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เป็นหนึ่งแลนด์ จำกัด

เป็นที่ทราบกันดีว่า “ดร. จุไร สะสมทรัพย์” เป็นภรรยาของ “คุณไชยา สะสมทรัพย์” อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม ซึ่งปัจจุบันชื่อของ ดร.จุไร สะสมทรัพย์ ยังได้รับการยอมรับในบทบาทของการเป็นนักธุรกิจประเทศไทยในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คนหนึ่งของประเทศไทย

นอกจากการเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้ว อีกหนึ่งธุรกิจล่าสุด ที่กำลังสร้างชื่อให้ ดร.จุไร สะสมทรัพย์ คือ ธุรกิจน้ำพริก…ของดีของจังหวัดนครปฐมภายใต้แบรนด์ “น้ำพริกคุณจุไร” ที่ใครได้ลองขิมแล้ว ต้องติดอกติดใจกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกกุ้งเสียบ น้ำพริกกลางดง หรือน้ำพริกเผากุ้ง เป็นต้น

ไม่เพียงการเป็นนักธุรกิจเท่านั้น ดร.จุไร สะสมทรัพย์ ยังถือเป็นผู้หญิงที่ทุ่มเทการทำงานให้กับองค์กรการกุศลหลายแห่ง รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ในองค์กรเหล่านั้น อาทิ นายกสโมสรโรตารีพระปฐมเจดีย์ นครปฐม (2543-2544) รวมถึงการเป็นประธานกิจการหาทุนสโมสรโรตารีพระปฐมเจดีย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ตลอดจนการได้รับแต่งตั้งให้เป็นนายกสมาคมสตรีจังหวัดนครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดร.จุไร สะสมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เป็นหนึ่งแลนด์ จำกัด

ด้วยแนวคิดการทำงานในองค์กรการกุศล ดร.จุไร สะสมทรัพย์ ไม่เพียงเป็นตัวอย่างของผู้หญิงทำงานให้กับสังคมเท่านั้น แต่ยังเป็นเสมือนแม่แบบ ที่นำไปสู่การสร้างคนรุ่นใหม่ให้ก้าวขึ้นมาทำงานเพื่อนำความสุข กลับมา
ให้กับทุกๆ คนในสังคมอย่างแท้จริง

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.