ภูเก็ตกำลังกลายเป็นสวรรค์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง! เมื่อเซ็นทรัล ภูเก็ต ต้อนรับแบรนด์ดังระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

0
72

นับเป็นการตอกย้ำความเป็น The World’s Luxury Magnitude เดสติเนชั่นสำคัญใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก ที่แบรนด์ดังเลือกปักหมุด ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton บูติกส่วนต่อขยายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส ให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างครบทุกมิติ ผสมผสานเสน่ห์พื้นเมือง ที่เปี่ยมไปด้วยความทันสมัยแห่งท้องทะเลอันดามัน ประดับกำแพงดอกไม้จากไหมทอถักมือที่ประณีตงดงาม บริเวณโถงกลางมีโต๊ะที่ทำจากลำต้นของต้นไม้ พร้อมห้องไพรเวทซาลอน เพื่อเพิ่มประสบการณ์ส่วนบุคคลให้กับลูกค้าอย่างมีระดับ

Prada เนรมิตพื้นที่ถึง 597 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำเสนอคอนเซปต์และดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยกระจกโค้งพร้อมกับลวดลายสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ เผยให้เห็นพื้นที่ภายในผ่านมุมมองแบบพาโนรามา พื้นหินอ่อนลายตารางหมากรุกสีดำและขาว เปรียบดั่งสัญลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากต้นฉบับของบูติกแห่งแรก อย่างสาขา Galleria Vittorio Emanuele II ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

Tiffany & Co. สร้างสรรค์แนวคิดการออกแบบใหม่ล่าสุด ผสมผสานระหว่างความหรูหรากับศิลปะอย่างลงตัว ภายในร้านออกแบบเพื่อเฉลิมฉลองมรดกแห่งงานฝีมือ ที่โดดเด่นและคงอยู่คู่กับแบรนด์มาอย่างยาวนาน

Bvlgari ที่มาตั้งป๊อป-อัพครั้งแรกนอกกรุงเทพฯ ดึงแรงบันดาลใจจากรากลึกแห่งโรมัน ตลอดจนมรดกทางวัฒนธรรม มาร่วมถ่ายทอดผ่านความโดดเด่น และความทันสมัยสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ การตกแต่งภายในที่พิถีพิถัน โดยตีความเรื่องราววัฒนธรรมท้องถิ่น และรสนิยมที่สะท้อนถึงความเป็นบุลการี อีกทั้งพื้นที่วงกลมของป๊อบ-อัพ แห่งนี้ ยังได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบสถาปัตยกรรมอันยิ่งใหญ่แห่งโรมันโบราณ หล่อหลอมเข้ากับแนวคิดสร้างสรรค์แบบไอคอนิกของ B.zero1 แห่งบุลการี

ไม่เพียงเท่านั้น เซ็นทรัล ภูเก็ต ยังเตรียมต้อนรับแบรนด์ Lifestyle ระดับโลก ที่ขยายสาขาออกนอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกอย่าง lululemon ตลอดจน Zara ที่จะมาเปิด Flagship Store คอนเซปต์ใหม่ล่าสุด ร้านแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ พร้อมทั้งยังมีเป้าหมายที่จะขยายพื้นที่ Luxury Zone อีกถึง 4 เท่า! ภายในปี 2026 เพื่อรองรับการเปิดตัวของอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.