THE 50 INFLUENTIAL PEOPLE 2022 “กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ทุกโอกาส คือความสำเร็จ

0
1131

กว่า 21 ปี กับการทำงานในวงการบันเทิง ถือเป็นอีกเส้นทางเดินที่ทำให้ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ได้ทำทุกอย่างที่เขาอยากทำ ได้ลองเรียนรู้และค้นหาตัวเอง และนั่นก็เป็นโอกาสที่ดีที่สุด

นนน-กรภัทร์ เล่าว่าเขาทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 21 ปีแล้ว “ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำงานอะไรใหม่ๆ รู้สึกดีใจที่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่เราอยากทำ” ซึ่งนักแสดงหนุ่มยอมรับว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมา เขาได้ทำงานเกือบจะหมดทุกอย่างแล้ว มีเพียง “ละครเวที” เท่านั้น ที่เขายังไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วม

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เป็น “โอกาส” ที่เกิดขึ้นกับเขา “โดยส่วนตัวของผมแล้ว ผมมองว่าโอกาสมีความสำคัญมาก เพราะโอกาส เมื่อเข้ามาในวันที่เราพร้อม จะดีกว่าในวันที่เรายังไม่พร้อม”

เมื่อโอกาสมาถึงในช่วงเวลาที่พร้อม ก็สร้างความภาคภูมิใจที่สุดให้กับเขา “สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่สุดก็คงจะเป็นวันที่ผมได้ก้าวขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “O-N Friend City Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand ถือเป็นคอนเสิร์ตแบบเต็มตัวครั้งแรกของผมก็ได้ครับ” ส่วนเรื่องของการประสบความสำเร็จนั้น นนน มองว่า “คำว่าการประสบความสำเร็จ อาจเป็นความหมายในบรรทัดฐานของคนทั่วไป แต่พอมองกลับมาในความสำเร็จของตัวเอง นั่นคือการที่เราทำงานแล้วเรามีความสุข”

“ผมดีใจครับ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ทุกคนยกให้เราเป็นผู้มีอิทธิพล ส่วนจะรักษาความเป็น Influencer ไว้ได้นานแค่ไหน ผมว่าทุกอย่างก็เป็นไปตามวัฎจักร วันหนึ่งเรามีชื่อเสียง แต่อีกวันหนึ่งอาจไม่มีใครรู้จักเราเลยก็ได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบของคนแต่ละคน ไม่มีสูตรสำเร็จอะไรที่ตายตัว”

“โอกาสมีความสำคัญมาก เพราะโอกาสเมื่อเข้ามาในวันที่เราพร้อม จะดีกว่าในวันที่เรายังไม่พร้อม”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.