“กัน นภัทร” เผยความคืบหน้า พี่สาวขู่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลามด่าถึงครอบครัว

0
1019

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวพี่สาวของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ปรี๊ดแตก เพราะมีเกรียนคีย์บอร์ดด่าน้องชาย อีกทั้งยังลามแรงไปถึงคุณแม่และครอบครัว ซึ่งพี่ข้าว พี่สาวของกันนภัทรได้ตามตัวชาวเน็ตคนดังกล่าวจนเจอ ซึ่งก็พบว่าชาวเน็ตรายนี้ได้สมัครAccount กว่า 10 บัญชี เพื่อสลับเข้าไปคอมเมนต์ด่า แต่ทั้งนี้พี่ข้าวก็ไม่ได้แจ้งความชาวเน็ตรายนี้แต่อย่างใด พร้อมยกให้เป็นเคสตัวอย่าง

ล่าสุด “กัน นภัทร” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่น่าจะฟ้องแต่อย่างใด พร้อม้ผยต่อว่าเรื่องนี้มันมีประเด็นมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ซึ่งพี่สาวและคนทางบ้านก็จะแคปเก็บข้อความพวกนี้เอาไว้เป็นหลักฐานบ้าง แต่พอเราได้มานั่งคุยกันว่าจะเอาเรื่องไหม สุดท้ายก็ตกลงว่าไม่เป็นไรหรอก ก็ปล่อยผ่าน ไม่อยากให้มีอะไรต่อกันที่มันวุ่นวายกว่านี้ รับกระทบกับครอบครัวหนัก เพราะโดนพาดพิงไปถึงครอบครัว ถึงตัวเราเอง ซึ่งทุกคนก็มองว่าทำไมมาว่าแรงมากๆ ถึงขั้นแช่งเราขนาดนี้เลยเหรอ ถึงขั้นด่าว่าเราและคนในครอบครัวเราขนาดนี้เลยเหรอ จนหลังๆตนจะไม่ค่อยอ่านคอมเมนต์อะไรเลย

ส่วนเหตุผลที่ไม่เอาเรื่อง เพราะมองว่า “ยิ่งเราไปเอาเรื่อง เดี๋ยวมันก็จะมีผลกระทบอื่นๆตามมาอีก แล้วมันก็จะไม่จบไม่สิ้น” ซึ่งหลังจากที่มีข่าวพี่ข้าวออกไป ก็มีคนส่งข้อความมาขอโทษที่เคยได้กล่าวหาครอบครัว ในสิ่งที่พูดไปไม่ได้วิเคราะห์หรือว่าเสพข่าวที่ถูกต้องก่อน ก็มาขอโทษยาวมาก ทั้งนี้ตนก็ไม่รู้ว่าขอโทษด้วยความจริงใจหรือเปล่า หรือเพราะกลัวความผิดที่เราจะฟ้องร้องเขา แต่ถ้าขอโทษด้วยความจริงใจตนก็เข้าใจ

ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ก็เฉยๆ ท่านก็ได้บอกกับตนว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ซึ่งทุกคนก็เข้าใจแล้วก็พร้อมสู้ไปด้วยกัน ส่วนเรื่องหัวใจความรู้สึกของตนเองตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้นมากแล้ว แต่บางทีก็มีไม่ไหวบ้าง มีเหนื่อยบ้าง บางทีแบบรู้สึกว่า โห…ทำไมเราเจออะไรเยอะขนาดนี้ ทำไมเราเจออะไรรุนแรงขนาดนี้ ทั้งที่เราก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่เคยคิดไม่ดีต่อใคร ไม่เคยมุ่งร้ายต่อใคร แต่ทำไมในบางมุมคนที่เข้ามาหาเรา เขากลับว่าเรา ว่าครอบครัวเรา

ก่อนพูดถึงเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา ขออยู่กับต้นไม้ไปก่อน พักเรื่องหัวใจไปก่อน ปัดมีใครสั่งห้าม เพราะเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา พร้อมย้ำอีกครั้งว่าตอนนี้ยังโสดสนิท

ขอบคุณภาพจาก IG : gunnapat23kao_injaiuea , gunthestarclub

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.