“ไมค์” เผยความรู้สึก หลังดูคลิป ที่ลูกพูด “ทำไมเตะออกจากคอนโด”

0
1691

จากเรื่องราวที่เรียกว่าเป็นกระแสร้อนอยู่แล้ว กับกรณีของ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่ “ไมค์” ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับ “ซาร่า” แต่ทว่าในช่วงค่ำของวันก่อน ( 19ก.ย. ) เรื่องนี้ก็ได้เป็นกระแสดราม่าร้อนผ่าวขี้นไปอีก เมื่อ “ซาร่า” ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมี “น้องแม็กซ์เวลล์” อยู่ด้วย

ซึ่งในระหว่างการไลฟ์นั้น ซาร่าก็ได้อ่านข้อความจากชาวเน็ตที่ได้คอมเมนต์ไปว่า “แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” ซึ่ง “น้องแม็กซ์เวลล์” ได้ตอบกลับไปว่า “โกหกหรือเปล่า เพราะว่าทำไมตะออกจากคอนโด” ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์เป็นอย่างมาก ว่าเป็นเพราะอะไรทำไมน้องแม็กซ์เวลล์ถึงได้พูดออกมาแบบนั้น หรือมีผู้ใหญ่สอนน้องหรือไม่?

ในขณะที่ฝั่งของ “กอล์ฟ พิชญะ” ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ข้อความสุดเดือดว่า “คุณinputอะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาในwayที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร” และ “ก่อนเข้านอนลองส่องกระจกดูนะ แล้วมองลึกๆ ลึกที่สุด ถามตัวเองว่า เวลาเดินออกไปนอกบ้านอายไหมในแต่ละวัน…แล้วถามตัวเองในกระจกดูว่า ความเป็นคนในตัวเรายังหลงเหลืออยู่บ้างไหม?” , “ถ้าศาลได้เข้ามาอ่านตรงนี้ผม ขอความเป็นธรรมให้น้องผมด้วย ก่อนที่หลานจะช้ำกว่านี้และสับสันไปกว่านี้โดยไม่รู้ตัวเพราะเขาเด็กเกินกว่าจะเข้าใจเรื่องของผู้ใหญ่และรับสารจากฝั่งเดียว…และหัวใจของน้องผม..ผม กราบ กราบ ไม่เคยขออะไรขนาดนี้ผ่านสื่อ..พิมพ์ไปมือสั่นไป..”

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัว “ไมค์ พิรัชต์” ได้ออกมาเผยถึงสภาพจิตใจของไมค์หลังจากที่ได้เห็นไลฟ์สดดังกล่าวว่า ไมค์ไม่ได้ดูไลฟ์ดังกล่าวด้วยตัวองแต่มีคนส่งมาให้ดู เพราะอัลฟอลโล่ซาร่าไปแล้ว ซึ่งไมค์ตอบแต่เพียงสั้นๆว่า “ไม่เป็นไร ไมค์โอเค และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง” แต่ทั้งนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงว่าไมค์จะมีภาวะของโรคซึมเศร้า ทำให้ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมี “กอล์ฟ พิชญะ” อยู่ข้างๆ

ขอบคุณภาพจาก IG :  m1keangelo , sarahcasinghini ทวิตเตอร์  @GolfPichaya

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.