GOSSIP THAI

“Roger That”  สุดปลื้ม!! ร่วมงานศิลปินในดวงใจ “หนึ่ง ETC.” ปล่อย Live Session  เพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” ...

งานนี้ 3 หนุ่ม วง Roger That (โรเจอร์ แดท) นำโดย คิง -อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ), เบส-พิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด) และ  กิต-กิตติศักดิ์  บุญเสมอกุล (กีตาร์) จากค่าย Tero Music  ขอทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงและตัวเองชวนศิลปินไอดอลในดวงใจ...

“อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” ได้เวลา…รับแขก เปิดคลิปลับ สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ใน “บางกอกคณิกา Meet & ซี้ด”

ร้อนกว่าแดด แรงกว่าไฟ วินาทีนี้ ต้องยกให้ ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ทาง ซ่องวัน31 ซึ่งเตรียมจะ เปิดซ่องรับแขกอย่างเป็นทางการ คืนแรก วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ กระแสความแรงยืนหนึ่ง ของการพลิกบทบาทสุดซี้ด ทางการแสดง ของ สามดอกไม้งาม แห่งหอบุปผชาติ อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย อรัชพร...

SCRUBB คว้า ‘จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร’ พระเอกหนุ่มมาดเท่แห่งปี 2024 ร่วมงานกันครั้งแรกใน MV เพลง ‘Her’

‘Her’ ซิงเกิลล่าสุดเติมเต็มความอบอุ่นในอัลบั้มชุดที่ 8 ที่ใช้ชื่อว่า ‘Tree’ จาก SCRUBB เพลงช้าฟังสบาย ๆ พูดถึงคนที่ใช้ชีวิตคนเดียวมาโดยตลอด แต่ในใจลึก ๆ ก็อยากมีใครสักคนเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน คอยดูแลซับพอร์ตซึ่งกันและกันทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใส อยู่คนเดียวมันก็ดีแต่คงดีกว่าหากมีเธอมาอยู่ข้างกัน ‘Her’ อีกหนึ่งแนวเพลงที่จะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ในการทำงานของ SCRUBB โดยมีปู๋และโฟร์ จากวง HENS...

“Paper Planes” ปล่อยเพลงใหม่ “ความว่างเปล่า (Emptiness)” ร็อกสไตล์ยุค 2000 ชวนไอคอนแห่งยุค “ต้น-ต่อ Silly Fools”...

เรียกว่าปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์)  ประกอบด้วย  2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop...

“All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอ

ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง, นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself” ที่ดึง "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" นักแสดงและนายแบบสุดฮอตมาพร้อมฉายา “กลัฟห้างแตก” รับบทเป็นคนรักของเนเน่ ที่อยากใช้ชีวิตแบบคู่รักธรรมดา...

ไบร์ท – เก้า พาชมป็อปอัป Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ พร้อมอวดแว่นคอลเลคชั่นใหม่ โดย เจนนี่ BLACKPINK

GENTLE MONSTER (เจนเทิล มอนสเตอร์) เปิดตัวป็อปอัปใหม่ใจกลางเมือง กับคอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบโลกแฟนตาซีที่รวบรวมไอเทมจากคอลเลคชั่น ‘JENTLE SALON’ ผลงานคอลาบอเรชั่นครั้งล่าสุดระหว่างแบรนด์แว่นตาสัญญาติเกาหลีและเจนนี่ BLACKPINK ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านแว่นตาและชาร์มตกแต่งแว่นที่มีเสน่ห์สะดุดตา ในสไตล์ที่หลากหลาย โดยมีดาราชั้นนำอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมชมบรรยากาศของป็อปอัปแห่งนี้ โดยเปิดให้เข้าชมป็อปอัป ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2567 ณ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” สยามพารากอน ชั้น M โซน Jewel บรรยากาศป็อปอัปถูกตกแต่งด้วยยูนิคอร์นยักษ์ จัดวางอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้า ที่มาพร้อมคาปิบาร่าตกแต่งอยู่ภายในป็อปอัพ เพื่อให้เห็นภาพความฝันที่สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของเจนนี่BLACKPINK ถ่ายทอดความรู้สึกโลกแฟนตาซีที่จับต้องได้ ด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีชมพู ฟ้า...

เนย โชติกา ควงแขน ป๊ายปาย เปิดตัวไอเท็มใหม่จาก โชครีมกันแดด Cho Organic Hybrid Sunscreen Serum 

เนย โชติกา CEO คนเก่ง แห่งแบรนด์เครื่องสำอางค์โชคอสเมติกส์ จูงมือ ป๊ายปาย โอริโอ้ แบรด์แอมบาสเดอร์แป้งโชคนล่าสุด เปิดกิจกรรม ChoxPai Say Hi Summer วันเสาร์ที่ 27 เมษายน บริเวณด้านหน้า EVEANDBOY The Underground Siam Square One...

CHANGE2561 !! เปิดลิสต์ไลน์อัป 6 ซีรีส์ใหม่ อัดแน่นไปด้วยผลงานคุณภาพและเซอร์ไพรส์ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP...

CHANGE2561 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์เรื่องใหม่ ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 ซึ่งเผยไลน์อัปที่อัดแน่นไปด้วยผลงานแปลกใหม่เซอร์ไพรส์และมีคุณภาพ โดยจะทยอยออกสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกภายในปีนี้และต่อไปจนถึงปีหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมการผลิตของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO)...

สุดปึ้ง! “กึ้ง-เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัป 4November Entertainment ปี 2024 สานต่อความฝันที่ไม่สิ้นสุดผ่าน “เลดี้ปราง-ปาป้า โลโล่-เทรนนีช่วงเอเชีย” และเหล่าทาเลนต์สุดเซอร์ไพรส์ให้รอติดตามตลอดปี

เรื่องนี้ต้องขยายให้ถึงขีดสุด! สมกับการเป็น The Talent Maximize Platform ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) บริษัทบันเทิงไม่จำกัดความฝัน ในเครือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส...

ยินดีต้อนรับสู่ “บางกอกคณิกา” แห่ง “ซ่องวัน” เตรียมพบ สามดอกไม้งาม “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” จาก หอบุปผชาติ

ไม่กี่วันก่อน สร้างความฮือฮา ไปทั้งโซเชี่ยล เมื่อจู่ๆ โลโก้ “ซ่องวัน” ก็เข้ามาแทนที่ “ช่องวัน” แบบปุ๊บปั๊บฉับไว ทำเอาชาวเน็ต รวมถึงแฟนช่องวัน กระหน่ำคอมเม้นต์มาในทุกช่องทางโซเชี่ยล จนติดเทรนด์ ซ่องวัน และบัดนี้ ถึงเพลา เปิด “ซ่องวัน” เวลคัม แขกทุกท่านอย่างเป็นทางการ เข้าสู่ ซีรีส์สุดร้อนแรง “บางกอกคณิกา”  ซึ่งจะประเดิมลง...

INTERESTING