“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” แจ้งข่าวดี ได้ฤกษ์แต่ง “นาน่า” แล้ว

0
1037

  ได้ฤกษ์ดีพร้อมควงคู่ว่าที่เจ้าสาว “นาน่า” แต่งงานแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “ณัฏฐ์” เทพหัสดิน ณ อยุธยา หลังจากที่ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าว่าฤกษ์แต่งงาน เป็นวันพฤหัสบดี ที่ 25 กรกฎาคมนี้ โดยเป็นพิธีหมั้นในตอนเช้า และงานแต่งตอนเย็น ซึ่งตอนนี้ก็ได้จองโรงแรมที่จะจัดงานไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ส่วนเรื่องการ์ดก็กำลังจัดการอยู่ รับมีกังวลเรื่องแจกการ์ด เพราะใช้เวลานาน แต่ก็เชื่อว่าน่าจะไม่มีปัญหา

ส่วนเรื่องชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ชุดของเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวเท่านั้น เผยเชิญแขกประมาณ 500-600 คน ปัดเป็นงานใหญ่ประจำปีนี้ แจงแค่อยากให้ทุกคนมายินดี แต่ก็เป็นคนที่สนิท เพื่อนๆ และครอบครัว ส่วนค่าสินสอดตนก็อยากให้สมฐานะฝ่ายหญิง เพราะเป็นการให้เกียรติครอบครัวนาน่าด้วย

เผยหลังแต่งงานอยากมีลูกเลย เพราะอายุมากกันทั้งคู่ และตอนนี้ตนก็อิ่มตัว ถึงเวลาที่อยากอยู่กับคนคนหนึ่ง มีครอบครัว มีลูก ยันไม่กังวลเรื่องอายุมากและจะมีลูกยาก ตรงนี้ตนคิดว่าน้องมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่ค่อยเร่งรัดอะไร รับมีปรึกษาคุณหมอไว้บ้างแล้ว ก็มีไปตรวจสภาพความพร้อมของร่างกาย

ภาพจากอินสตาแกรม nut_devahastin

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.