กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนส่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่หลากสไตล์

0
1150

คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้รังสรรค์กระเช้าของขวัญหลากหลายรูปแบบ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การให้ โดยได้คัดสรรสินค้า แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก มาจัดลงกระเช้าด้วยความพิถีพิถันกว่า 40 รูปแบบ และกระเช้าไฮไลท์พิเศษของปีนี้ อย่าง กระเช้าคัดไทย ที่คัดสรรสินค้าของดีของอร่อยชุมชนจาก 5 ภาค ทั้งภาคเหนือ ภาคอิสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ และร่วมสนันสนุนจากกลุ่มผู้ผลิตรายย่อย วิสาหกิจชุมชนจากทั่วไทย

พร้อมกันนี้ยังมี กระเช้า FRESH PRODUCE ที่คัดสรรผลไม้สดคุณภาพจากแหล่งที่ดีที่สุด ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยกระเช้าของขวัญสำหรับคนรักสุขภาพอย่าง กระเช้า HEALTHY PRODUCT, กระเช้า GOURMET NATURAL, กระเช้า THE ULTIMATE SALF CARE ซึ่งแต่ละกระเช้าถูกจัดขึ้นด้วยความพิถีพิถัน ในคอลเลคชั่นกระเช้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ฝีมือชุมชนหัตถกรรมไทย ที่มาพร้อมชุดริบบิ้นตกแต่ง “หน้ากากผ้าสุดเก๋” แทนความห่วงใย ที่สามารถนำกลับมาใช้ได้และเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย

กระเช้า GOURMET NATURAL
กระเช้า THE ULTIMATE SALF CARE
หน้ากากผ้า ฝีมือชุมชนหัตกรรมไทย

นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังมีกระเช้าของขวัญและสินค้าของขวัญคอลเลคชั่นปีใหม่ จากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ ช็อกโกแล็ตระดับพรีเมี่ยม ผลไม้สดจากต่างประเทศที่มาในกล่องของขวัญสุดพิเศษ สินค้ากลุ่ม Health & Wellness ที่จัดเป็นชุดกิฟท์เซ็ทอีกมากมาย รวมถึงเซ็ทเมนูอาหารแสนอร่อยในฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ทั้ง ไก่งวงอบ, ชุดซีฟู้ดแพลทเทอร์, ชีสแพลทเทอร์ ที่มาในเซทพร้อมทานสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรครบทุกความต้องการ และมีบริการ Gift & Wrap

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 09-กระเช้า-Exclusive-Hamper-1024x683.jpg
กระเช้าของขวัญและสินค้าของขวัญคอลเลคชั่นปีใหม่
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 11-กระเช้า-Lifestyl-Gift-Set-Paradox-Gift-Bakery-1024x683.jpg

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์กระเช้าของขวัญในสไตล์ของตัวเองได้เช่นกัน พร้อมกันนี้ยังมีบริการ Food To Order บริการสั่งอาหารพิเศษล่วงหน้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่จะช่วยเนรมิตมื้อพิเศษได้ง่ายยิ่งขึ้นกับหลากหลายเมนูแสนอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพ ที่รังสรรค์โดยเซฟ YOU HUNT WE COOK

สามารถเลือกส่งความสุขได้ง่ายๆ หลากหลากช่องทาง ได้แก่ www.gourmetmarketthailand.com บริการจัดส่งทั่วไทย (ยกเว้นกระเช้าที่มีส่วนประกอบของอาหารสด ผลไม้ ส่งเฉพาะ กรุงเทพ ปริมณฑลและพื้นที่ใกล้เคียงตามที่กำหนด) สามารถวางแผนจัดส่งได้ 6 วันล่วงหน้า ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. จัดส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อกระเช้าของขวัญ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมบริการ Personalized Message สั่งพิมพ์ข้อความติดบนการ์ด หรือโทรสั่งได้ทุกวันที่ หรือสั่งซื้อผ่านแอปพลิแคชั่น Happy Fresh และ Food Panda หรือเลือกช้อปที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ รับคืนรวมสูงสุด 40%, ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน

ร่วมส่งความสุข และสร้างร้อยยิ้มให้คนที่คุณรัก ด้วยกระเช้าของขวัญจากแคมเปญ “Blissful Hampers 2022” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และ www.gourmetmarketthailand.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 15 มกราคม 2565 ติดตามละเอียดเพิ่มเติม ที่ Facebook: Gourmet Market Thailand หรือเลือกชมกระเช้าของขวัญได้ที่ https://www.themallgroup.com/flipbook/Hampers2022/mobile/index.html

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 ฉบับเดือนตุลาคม โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.