“Dermalogica” จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป เชิญอินฟลูเอนเซอร์สาวสวยทดสอบเซรั่ม ที่ย้อนวัยให้ผิวได้ถึง 5 ปี

0
1197

Dermalogica คิดค้นสุดยอดเซรั่มคืนความอ่อนเยาว์ย้อนเวลาให้กับผิวใหม่ล่าสุด Phyto-nature firming serum เซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชที่ได้รับการยกย่องด้วยผลวิจัยว่าเป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระที่มากที่สุดของโลกมารวมไว้ในขวดเดียวช่วยลดเลือนริ้วรอยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวที่ถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อมเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก

ภายในงานได้รับเกียรติจากสาวสวยสี่ท่านนำโดย เซเลบสาวคนดัง คุณคริสตี้ คริสติน่า เศรษฐบุตร, ดีไซน์เนอร์สาวคนเก่งเจ้าของแบรนด์ปฏิญญา คุณกีต้าร์ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, บิ้วตี้บล็อคเกอร์มากความสามารถ คุณพิม มณีไทย และนักแสดงสาวสวย คุณญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ โดยมี คุณกัลยารัตน์ ภักดีสัตยพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Dermalogica Thailand ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับกิจกรรมเวิร์คช็อปเริ่มตั้งแต่การเรียนรู้เรื่องผิวที่แตกต่างกันในแต่ละท่านรวมถึงการสังเกตอายุผิวที่แท้จริงพร้อมรับฟังข้อมูลผลิตภัณฑ์ จากนั้นได้ร่วมทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์และร่วมเล่น วิดเจ็ต ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นไฮไลท์มีประโยชน์ในการแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด พร้อมคำนวณริ้วรอยที่เกิดขึ้นในทุกมุมของใบหน้า และยังเสริมประสิทธิภาพในการแนะนำท่านวด กดจุด บริหารผิวหน้าให้เหมาะในแต่ละบุคคลเพื่อให้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมทุกท่านยังได้รับผลิตภัณฑ์ไปลองใช้ที่บ้านอีกด้วย

Phyto-nature firming serum มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชที่ได้รับการยกย่องด้วยผลวิจัยว่าเป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระที่มากที่สุดของโลก อาทิ Camu Camu พืชในตระกูลเบอรี่จากลุ่มน้ำแอมาซอน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดมีวิตามินซีสูงมีสารต้านอนุมูนอิสระสูง รวมทั้งสามารถต้านการอักเสบและเชื้อแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี, Rock Rose จากประเทศโมร็อคโค ดอกไม้ที่พบในภูมิภาคเมดิเตอเรเนียนตะวันตกแต่ชนิดที่พบว่ามีสารต้านอนุมูนอิสระสูงสุดถูกพบอยู่ที่ประเทศโมร็อคโค และ Green Coffee Bean คุณภาพดีที่สุดในโลกจากประเทศมาดากัสการ์ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวและลดการเกิดริ้วรอย

จากผลการทดสอบกับอาสาสมัคร 32 คนเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ จากสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียง  Contract Research Organization  พบว่า อายุของผิวแลดูลดลงมากถึง 5 ปี , ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้น หลังจากการใช้เพียง 1 ครั้ง , ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า หลังจากการใช้เพียง 1 ครั้ง , ลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ หลังจากการใช้ 4 สัปดาห์

ท่านที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Dermalogica รวมถึงรับบริการวิเคราะห์ผิวได้ฟรีที่เคาน์เตอร์ Dermalogica ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และ AsterSpring ทุกสาขา หรือสั่งซื้อทาง online ได้ที่ www.dermalogica.co.th, Facebook Fanpage: Dermalogica Thailand, คลินิกและศูนย์ความงามที่จัดจำหน่าย

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.