“เก๋ ชลลดา” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวาน เตรียมแต่ง “ไฮโซพร้อม” 20/02/2020

0
1999

เตรียมตัวนับถอยหลังสู่งานวิวาห์แล้ว สำหรับสาวมากความสามารถ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่ม “ไฮโซพร้อม สิริสันต์” คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลีช่วงกลางปีที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจกว่า 9 ปี

โดยทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เขียนเป็นตัวเลขเก๋ๆได้ว่า 20/02/2020 ซึ่งงานนี้คนที่ตื่นเต้นที่สุดก็คงไม่พ้นว่าที่เจ้าสาว “เก๋ ชลลดา” เพราะเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน ให้แฟนๆได้ยิ้มตามกับความน่ารักของคู่บ่าว-สาว ที่มาพร้อมแคปชั่นที่ว่า “ไม่ตื่นเต้นจริงๆค่ะ แหนะ! ????? @kpetietheknot #kpetietheknot #kaechollada #bridetobemrschollada 20/2/20 ? วันนี้เราจะไปตรวจงาน รายละเอียดต่อกันค่า ป้ายที่จอดรถ แก้วน้ำ ขนมปัง ทิชชู งานเช้า ต้องเป็นมิตรกับโลกของเราน้า ??? ขอสวยงาม รักโลก เนอะ @eros_by_venitawedding” ท่ามกลางหัวใจที่แฟนๆกดให้รัวๆ

ทั้งนี้ “เก๋-ไฮโซพร้อม” จะเข้าพพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ที่โบสถ์อัสสัมชัญในตอนเช้า ช่วงเย็นก็จะเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรส และในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ก็จะไปเลี้ยงปาร์ตี้ที่จังหวัดเชียงใหม่อีกรอบ เพราะเป็นที่แรกที่ทั้งคู่ได้เจอกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : kaechollada , kpetietheknot

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.