“นีโน่” เผยเข้า ICU ออกซิเจนในเลือดต่ำ พับแพลนตั้งมูลนิธิโอวรุฒ

0
973

     ออกมาอัปเดตอาการป่วยให้หายห่วงกันแล้ว สำหรับดารา-พิธีกรรุ่นเก๋า “นีโน่” เมทนี บุรณศิริ ที่เข้าแอดมิด ICU เมื่อวันก่อน เพราะอาการออกซิเจนในเลือดต่ำ พร้อมเผยถึงความคืบหน้าแพลนจัดตั้งมูลนิธิโอวรุฒ ของพระเอกผู้ล่วงลับ “โอ” วรุฒ วรธรรม

โดยเจ้าตัวเผยว่า “เข้าแอดมิดโรงพยาบาลเพราะนอนน้อย ออกซิเจนในเลือดต่ำ และภูมิแพ้กำเริบ เพราะตนลืมยาหลังไปวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ เผยเป็นตอนตี 4 มีอาการหายใจไม่ทัน เลยขับรถไปโรงพยาบาล หมอตรวจบว่าเป็นที่หลอดลม ออกซิเจนในเลือดต่ำ ความดันต่ำ หมอเลยให้แอดมิดใน ICU รับจากนี้ต้องระวังขึ้น หมอห่วงเรื่องนอนน้อย ตอนนี้ก็ให้ยากระตุ้นการนอนหลับ คาดน่าจะหายขาด เผยอาทิตย์หน้ามีนัดตรวจอีกรอบ โอดตนตรวจสุขภาพทุกปี ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ส่วนในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ไม่ได้ไปเพราะตกบันได แอดมิดโรงพยาบาลหนึ่งคืน แต่ไม่เป็นอะไรมาก x-ray แล้ว

เรื่องมูลนิธิโอวรุฒยังไม่ได้จัดตั้ง คาดไม่น่าจะได้ทำเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และไม่มีใครดูแล แต่จะทำโครงการบริจาค กับวัดพระนอนขอนตาล ที่นำศพ “โอ วรุฒ” ไปเก็บไว้ ซึ่งทางวัดได้ทำโรงพยาบาลศูนย์มะเร็ง เพื่อช่วยคนป่วยมะเร็ง 12 จังหวัดภาคเหนือ จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และทำถนนตัดเข้าไปโรงพยาบาล

ส่วนเรื่องเงินทำบุญได้เอาไปให้พ่อแม่โอ วรุฒแล้ว 1 ล้าน เหลือ 8 แสนจะใช้จัดทำหนังสือ ของที่ระลึก พร้อมยินดีหากแฟนคลับทำพิพิธภัณฑ์ บ้านโอ วรุฒ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณพ่อคุณแม่พระเอกผู้ล่วงลับด้วย เผยคุณพ่อคุณแม่ปรึกษาอยากเอาของสะสมชิ้นใหญ่อย่าง เรือ เครื่องบินบังคับ ฯลฯ มาประมูล เพราะไม่มีที่เก็บ ไม่หวั่นคนตีความไปอีกแบบ เชื่อเป็นเจตนาของโอ วรุฒ

ภาพจาก อินสตาแกรม ninomaethanee

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.