HOROSCOPE สิงหาคม 2561

0
874

     สวัสดีท่านผู้อ่านนิตยสาร Howe ทุกท่าน ฉบับนี้เป็นฉบับเดือนสิงหาคม ซึ่งถือเป็นเดือนที่มีความสำคัญมากเดือนหนึ่ง เนื่องจากมีวันสำคัญ คือ วันแม่แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี

และนอกจากจะเป็นวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินินาถ แล้ว ยังถือเป็นวันที่ลูก ทั้งหลายได้ระลึกถึงพระคุณของแม่ผู้ให้กำเนิด ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับใครหลายๆ คนที่ไม่กล้าแสดงความรักต่อแม่ ก็มักจะใช้วันนี้เพื่อบอกรักแม่ ถึงแม้ลูกทุกคนจะรู้ว่า การแสดงความรักและการบอกรักแม่ควรจะทำกันทุกวัน เพราะแม่เปรียบเสมือนคนพิเศษของเราในทุกวันอยู่แล้ว คำว่า “แม่” แม้จะเป็นคำสั้นๆ แต่มีความหมายที่ยิ่งใหญ่ แม่ทุกคนยังคงรักและคอยดูแลช่วยเหลือลูกอยู่เสมอ แม้ลูกจะไม่ได้มาบอกรักทุกวัน หรือทำดีกับแม่ทุกวัน ในเดือนที่มีวันสำคัญดีๆ อย่างนี้ เราควรทำการขอเงินพระจันทร์ ซึ่งเดือนนี้วันขอเงินพระจันทร์ ตรงกับวันที่ 11 สิงหาคม 2561 เป็นวันที่ฟ้าหมายถึงสวรรค์และพื้นภพของมนุษย์ พื้นภพของนาคา พื้นภพของนรก ประตูทุกแดนภูมิจะเปิด และเป็นวันที่พระอาทิตย์ พระจันทร์ ทำมุมที่เอื้อประโยชน์ต่อมวลมนุษยชน ในวันนี้ถ้าทำได้ควรทำบุญตักบาตร หรือหากไม่มีเวลา ก็สามารถใช้การสวดมนต์ ไหว้พระ เพื่อเป็นสิริมงคลได้ และพยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร ข้อสำคัญที่สุดนั้นคือภายในวันนั้นห้ามให้ใครยืมเงินโดยเด็ดขาด ให้นำกระเป๋าเงินมารับแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอพรจากพระจันทร์ ในช่วงเวลา 16.57 น. เป็นต้นไป ไม่เกิน 12 ชั่วโมง โดยทำจิตใจให้สงบ อารมณ์แจ่มใส จะทำให้เกิดโชคลาภ ความสำเร็จ และความสุข ดุจดังพระจันทร์วันเพ็ญครับ ติดตามผมได้ในรายการคุยข่าวสิบโมง ททบ.5 ทุกวันจันทร์ เวลา 10.00 น. สามารถดูฤกษ์งามยามสบายและคาถาเด็ดได้ทุกวันที่ facebook : คฑา ชินบัญชร และ Instagram : akhata.c ขอให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้รับพลังชีวิต เพิ่มพลังใจจากการไปเที่ยวพักผ่อนกันทุกคนนะครับ

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ขยันตั้งอกตั้งใจเรียนรู้ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมากลับทำให้เสียใจ อย่าพึ่งคาดหวังอะไรไปไกล มักมีเหตุพลิกผันเกิดขึ้นอยู่เสมอ “ไพ่ ทศกัณฐ์ (ไพ่ The Devil)”
การงาน : เจอผู้บังคับบัญชาเกรี้ยวกราด 3 วันดี 4 วันร้าย เอาแน่นอนกับ อารมณ์ไม่ได้ พยายามอย่าต่อปากต่อคำ ให้นิ่งๆ เข้าไว้ ก่อนส่งงานควรตรวจทานให้รอบคอบ มีดวงจะทำผิดพลาดบ่อยจนเสียเครดิต
การเงิน : รั่วไหลแบบอุดรอยรั่วไม่ทัน อย่าไปรับปากหรือค้ำประกันให้ใคร จะยิ่งเดือดร้อนเพิ่มขึ้น ช่วงนี้เอาตัวเองให้รอดก่อนค่อยคิดถึงคนอื่น
ความรัก : หากรักใครชอบใครต้องทุ่ม ถ้าไม่เสมอต้นเสมอปลายมีหวังถูกแย่งของรักไปได้ คนโสดยังไร้วี่แววคนรักจริงหวังแต่ง แต่ถ้าชอบหาความสุขสนุกไปเรื่อยรับรองมีไม่ขาด

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ดื้อรั้นไม่มีใครเกิน ใครห้ามปรามไม่เชื่อไม่ฟัง เอาแต่ใจเป็นที่สุด ช่วงนี้ชอบผจญภัย หาเรื่องแปลกแหวกแนวทำอยู่เสมอ
การงาน : ลุ่มๆ ดอนๆ เอาแน่นอนกับชีวิตไม่ค่อยได้ แต่ด้วยความมีไหวพริบดีจึงเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน กำลังเบื่อเซ็ง มองหางานใหม่ การปรับเปลี่ยนไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าคิดจะหาสิ่งที่ใช่
การเงิน : ใช้เก่ง รายจ่ายมากกว่ารายรับ เสียไปกับความเฮฮา ความฟุ่มเฟือยได้ง่าย ยังดีที่ช่วงปลายพอมีลาภเข้ามาบ้างทำให้ไม่สะดุด “ไพ่พระฤษีชนก (ไพ่ The Hermit)”
ความรัก : คนโสดตามหาเนื้อคู่ไม่เจอเสียที ช่างเลือกช่างเฟ้น คนที่เข้ามามักเป็นเพียงทางผ่าน ส่วนคนที่มีแฟนแล้วมีดวงไขว้เขวออกนอกลู่นอกทาง เจอหน้าคนรักแล้วรู้สึกเบื่อๆ อยู่ในช่วงของความห่าง

 

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
จริงจังกับทุกเรื่อง แต่กลับต้องมานั่งเสียใจ ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรไม่ค่อยขึ้น มีแต่คนคอยหาเรื่องมาให้คุณต้องสะสาง
การงาน : เจอศึกหนัก ต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น กำลังถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งในพฤติกรรมการทำงาน หากทำได้ควรอยู่ในกรอบสักพัก ช่วงปลายมีดวงถูก ใส่ร้าย นินทา หรือทำงานผิดพลาดเสียหาย ต้องเพิ่มความเอาใจใส่และความรอบคอบมากขึ้น
การเงิน : เก็บไม่อยู่ มีเท่าไรหายเกลี้ยง คนรอบข้างช่วยกันใช้เงินคุณไม่มีเหลือ อย่าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องเดือนร้อนของใครมาก เพราะสุดท้ายคุณจะเดือดร้อนที่สุด “ไพ่ พระจันทร์ (ไพ่ The Moon)”
ความรัก : คิดมาก ได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้ทำให้อ่อนไหว ให้มองโลกในแง่ดีจะได้ไม่ประสาทเสีย คนโสดต้องผจญภัย หาเรื่องเดินทางไกลอาจเจอคู่

 

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
กังวลใจกับความผิดพลาดเก่าๆ ไม่ยอมทิ้งอดีตแล้วเริ่มต้นใหม่ คุณจะได้เจอเพื่อนเก่าแก่หรือคนคุ้นเคย ได้ทบทวนถึงความหลัง
การงาน : ช่วงต้นไม่ค่อยดี มีคู่แข่งคอยกลั่นแกล้งจับผิด พอช่วงกลางเริ่มดีขึ้น ได้ผู้ช่วย ครอบครัวและคนสนิทเป็นกำลังใจที่ดี ช่วงปลายคุณได้ทำผลงานชิ้นสำคัญ กู้หน้ากับผู้ใหญ่ได้สำเร็จ “ไพ่ ลงทัณฑ์หนุมาน (ไพ่ 5 เหรียญ)”
การเงิน : รั่วไหล รายจ่ายล้นมือ เป็นอะไรที่มาแบบฉับพลันไม่ทันตั้งตัว หากคิดขอความช่วยเหลือช่วงกลางเหมาะที่สุด
ความรัก : มีลมพัดหวน ได้คืนดีกับคนรักเก่า มีโอกาสได้เริ่มนึกถึงวันวาน ยังหวานอยู่ คนโสดจะได้แรงผลักดันจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ส่วนคนที่มีคู่รู้ใจอยู่แล้วอบอุ่นดี อย่าฟังใครมาก ให้เชื่อคนรักดีที่สุด

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ต้องพึ่งพาความอดทนเป็นหลัก ช่วงนี้คุณไม่ได้อะไรมาง่ายดังใจคิดอย่างแน่นอน ต้องผ่านอุปสรรคและความขัดแย้งมากมาย “ไพ่ ล้มพิธีลับหอกโมกขศักดิ์ (ไพ่ 5 คทา)”
การงาน : ความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกับหัวหน้างาน มีการถกเถียง เป็นผลให้คุณต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น ถูกกลั่นแกล้ง หากสงบปากสงบคำลงบ้าง สถานการณ์คงจะดีขึ้น
การเงิน : แม้จะฝืดเคือง หาเงินไม่ค่อยคล่อง แต่พอเอาตัวรอดไปได้ อย่าพึ่งคิดลงทุนร่วมหุ้น จะเกิดความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ และที่สำคัญคุณจะเป็น ฝ่ายเสียเปรียบ
ความรัก : งอนกันไปงอนกันมา แต่สุดท้ายก็จบลงแบบหวานชื่น แต่หากกำลังหาทางออกไม่เจอ ลองปรึกษาคนรัก อาจได้ความเห็นที่คุณคาดไม่ถึง คนโสด ช่วงปลายยิ้มเข้าไว้จะมีคนมาตกหลุมรัก

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ความมั่นใจเต็มเปี่ยม มีการตัดสินใจเด็ดขาด ส่งผลให้คุณทำงานได้รวดเร็วว่องไว มีภาวะความเป็นผู้นำสูง “ไพ่พาลีได้ชัย (ไพ่ Strength)”
การงาน : มีดวงในการฝึกอบรม ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และปรับตัวได้ดี มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ หากกำลังคาดหวังโปรโมชันจะได้รับการเสนอชื่อ หลังจากนั้นคงต้องแล้วแต่การแสดงความสามารถของคุณ การเงิน : มีลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้รู้สึกดีใจ เผลอๆ ช่วงปลายอาจมี ลาภปาก ได้กินฟรี ได้ของฟรี ถ้าอยากได้อะไรต้องกล้าเอ่ยปากขอ
ความรัก : เสน่ห์แรงมีคนมารุมล้อม คนรักเอาใจใส่ไม่ขาด ขออะไรก็ให้ โปรโมชั่นแรง แต่เป็นระยะสั้นๆ จึงต้องตักตวงเอาไว้ก่อน คนโสดลองปรับเปลี่ยนตัวเอง เปิดใจให้กว้างจะได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ความฝันที่วางเอาไว้จะมีอุปสรรคมากั้นขวาง สิ่งที่ทำให้คุณผิดหวัง คือความใจร้อน หวังสูง ทุกย่างก้าวควรไปอย่างระมัดระวัง ถึงแม้สิ่งนั้นจะมองเผินๆ แล้วไม่มีอะไรก็ตาม
การงาน : ช่วงต้นและปลายดี ไม่มีปัญหา แต่ช่วงกลางให้ระวังความผิดพลาด ทั้งในเรื่องงานและความขัดแย้งกับคนร่วมงาน จะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังเพราะต้องอยู่กันอีกยาว “ไพ่นางสวาหะ (ไพ่ The Hanged Man)”
การเงิน : พลั้งเผลอหลงลืม หรือทำของมีค่าตกหล่น ส่วนเรื่องสภาพคล่อง หายห่วง ช่วงปลายมีโชคลาภให้ได้ดีใจ
ความรัก : คนโสดเย้ายวนชวนหัวทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ต่างพากันเข้ามารุมล้อม ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นกันอยู่ดีๆ อาจตกม้าตาย เพราะความ อ่อนไหวคิดมากของคุณก็เป็นได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อารมณ์แจ่มใส ได้ผ่อนคลายบ้าง สิ่งที่คาดหวังเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง
การงาน : ราบรื่น งานที่ได้รับมอบหมายเสร็จทันกำหนด มีคนคอยช่วยเหลือ ช่วงกลางถึงปลายมีผลงานเข้าตา โดดเด่นกว่าเพื่อนฝูง มีดวงได้รับโปรโมชัน มีคนเสนอโอกาส เสนองานใหม่ให้ ควรรีบตอบรับ จะส่งผลให้เงินทองมีสภาพคล่องมากขึ้น “ไพ่ พระลักษมี (ไพ่ ราชินีเหรียญ)”
การเงิน : พวยพุ่ง ได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจทำให้ซื้อหุ้นหรือขายหุ้นได้กำไร ช่วงปลายมีโชคลาภ
ความรัก : เสน่ห์แรงแบบสุดๆ อาจเป็นเพราะเริ่มรู้จักปรุงแต่งตัวเองมากขึ้น คนโสดมีคนมาตามจีบ แต่คงยังไม่ตกลงปลงใจ กำลังเลือกได้อยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกันสองคน น่ารักน่าชัง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
รู้สึกได้ถึงความไม่มั่นคง มีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ หากมีศัตรูคู่แข่งเยอะต้องระวังเป็นพิเศษ “ไพ่ จองจำพิเภก (ไพ่ 8 ดาบ)”
การงาน : ล้นทะลัก ต้องรับผิดชอบงานนั้นงานนี้มากมาย รวมถึงงานที่ไม่ใช่ของคุณด้วย คงต้องอดทนมากเป็นพิเศษ ช่วงต้นมีดวงโยกย้ายปรับเปลี่ยน ไม่มีสิทธิ์เลือก ต้องทำตามคำสั่ง ช่วงปลายพอจะรู้สึกดีขึ้น เพราะได้กำลังใจจาก คนใกล้ชิด
การเงิน : อึดอัด มีรายจ่ายจุกจิกตลอด คนรอบตัวนำปัญหามาให้คุณสะสาง ภาระเยอะ อย่าตกปากรับคำ รวมถึงค้ำประกันให้ใคร จะทำให้คุณเดือดร้อน
ความรัก : คนโสดยังหาจุดยืนไม่ถูก ยิ่งอยากมีใครสักคนก็ยิ่งดูเหมือนความหวังยิ่งริบหรี่ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นถึงกลางมีปากเสียงกันบ่อย ไม่มีเวลา ให้กัน ช่วงปลายถึงมีหวานเข้ามาบ้าง

 

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ใจร้อนกว่าปกติ ความอดทนน้อยลง อาจเป็นเพราะสถานการณ์บีบบังคับ ช่วงปลายทุกอย่างจะดีขึ้น
การงาน : รับภาระหนัก ต้องทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง และอาจถูกโยนความ รับผิดชอบมาให้ อย่าไปขัดแย้งกับใครเป็นดีที่สุด ช่วงกลางความมั่นใจและเด็ดเดี่ยวจะทำให้คุณแก้ปัญหาได้สำเร็จ อย่ารอที่จะพึ่งใคร ให้พึ่งตัวเอง ผลลัพธ์จะออกมาดี
การเงิน : ต้องออกเรี่ยวออกแรงถึงจะได้มา หากกำลังหวังโชคลาภวิ่งเข้ามาหา ต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ถ้างอมืองอเท้าอดตายแน่นอน “ไพ่ นางสีดาสิ้นชีพ (ไพ่ 8 ถ้วย)”
ความรัก : เหงา กำลังโหยหา ถ้าอยากมีคู่ ต้องลุกขึ้นหา อย่ามัวแต่รอให้เขาวิ่งเข้ามา รู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเอง บริหารเสน่ห์ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วเข้าใจกันดี แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ลื่นไหลตามสบาย ไม่ว่าจะคิดทำอะไรก็มีคนคอยสนับสนุน มีโชคส่งเสริมให้ประสบผลสำเร็จทุกด้าน
การงาน : ได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ทำให้คุณก้าวไปได้เร็วกว่าคนอื่น และมีความมั่นคงมากขึ้น ช่วงนี้อย่าหุนหันทำอะไรตามลำพัง ก่อนจะลงมือต้องหาที่ปรึกษาคิดกันให้ดีเสียก่อน ช่วงปลายมีดวงได้รับโปรโมชันเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง “ไพ่ วงล้อแห่งโชค (ไพ่ Wheel of fortune)”
การเงิน : หาง่ายใช้คล่อง มีโชคลาภทั้งจากการเสี่ยงโชคและการลงทุน เด่นเป็นพิเศษในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์
ความรัก : คนโสดไม่นอนเหงานาน จะมีคนเข้ามาเสนอตัวช่วยคลายเหงา ส่วนคนที่มีคู่แล้วได้เฮฮาสังสรรค์กับคนรักหวานชื่น ไร้กังวล แต่ต้องเพิ่มความเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ช่วงต้นเคราะห์ร้ายมาเยือน คิดทำอะไรไม่สำเร็จ มีคนแทงข้างหลัง หากมีเหตุให้ต้องเดินทาง ควรเลื่อนเป็นช่วงกลางลงมาจะดีกว่า
การงาน : ระวังมีปัญหากับคนใหญ่คนโต จะทำให้คุณลำบาก ช่วงกลางไอเดียเริ่มพุ่ง มีโอกาสได้แสดงความสามารถเต็มที่ พึ่งตัวเองอย่าไปพึ่งพาใครเพราะจะทำให้คุณผิดหวังและรู้สึกเสียใจกับความคิดแบบนั้น
การเงิน : มีดวงจะถูกหลอก ถูกโกง อย่าไปใจอ่อนให้ใครง่ายๆ โชคลาภยังอยู่ห่างไกล ต้องหามาจากน้ำพักน้ำแรง ยังดีที่มีดวงรายรับเสริมมาเพิ่มสภาพคล่อง “ไพ่ นางอัปสร (ไพ่ 7 ถ้วย)”
ความรัก : เสน่ห์แรง ใครต่อใครเห็นต้องชอบ แต่ต้องระวังคนเจ้าชู้ แฟนเขาจะมาเล่นงานคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นโมโหร้าย มีเรื่อง ระวังบานปลายจนต้องเลิกรา ต้องใจเย็นให้มากขึ้น

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.