คลิปชวนน้ำตาไหลระหว่างทาง “ก้าวภาคใต้” เพราะค่าของเงิน 200 บาทของแต่ละคนไม่เท่ากัน

0
977

ถึงแม้ว่าการวิ่งจะจบลงไปแล้ว แต่เชื่อว่าความประทับใจ ความมีน้ำใจ และหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นจากการวิ่งในครั้งนี้ยังไม่จบ สำหรับการก้าว เพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ ในวันที่ 24-27 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางอากาศร้อน ฝนตก แต่นักวิ่งก็ไม่เคยหวั่น ที่นำทัพก้าวโดย “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย เพื่อหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

และอีกมากมายความประทับที่พวกเขาและเธออีกหลายๆคน ที่ได้ร่วมวิ่งในครั้งนี้ได้สร้างขึ้นเรียกน้ำตาและรอยยิ้มได้ไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคลิปที่เต็มไปด้วยความซาบซึ่งใจ ของแม่ลูกสองแต่งตัวมอมแมมที่เดินออกมาจากสวนยางพาราข้างทาง และได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 200 บาท ให้ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ไม่ว่าใครได้ดูก็น้ำตาซึมไปตามๆกัน

ซึ่งทางเพจ “ก้าว” ได้โพสต์คลิปประทับนี้ พร้อมข้อความว่า “หนึ่งในภาพประทับใจของพี่โน้ส อุดม ระหว่างทางก้าวภาคใต้ คือการเสียสละบริจาคทรัพย์ของแม่ลูกคู่หนึ่งข้างทาง ซึ่งพี่โน้สรู้สึกว่า เงินบริจาค 200 บาทของแม่ลูกคู่นี้ มีคุณค่าทางใจมากมายมหาศาล พี่โน้สจึงรีบลงจากรถไลฟ์ เพื่อไปจัดแจงให้การทำบุญของคนทั้งคู่ ได้รับความสุขคืนกลับไปมากที่สุด…เราจึงอยากชวนเพื่อนๆ ให้ได้รับชมภาพความประทับใจนี้ด้วยกันอีกครั้ง” โดยมีคนชมคลิปนี้กว่า 1 ล้านครั้งแล้ว

ดูคลิปได้ที่ https://www.facebook.com/kaokonlakao/videos/545629916197258/

ทั้งนี้ยังสามารถร่วมบริจาคให้กับ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ ในโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ผ่านช่องทางบริจาคดังต่อไปนี้

บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ 111-393894-4 บัญชีกระแสรายวัน , SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 ทุกเครือข่าย , ??? ???? ??? และ ??? ??? สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค”และเลือกมูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ , เคาน์เตอร์เซอร์วิส ของ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ เคาน์เตอร์เซอร์วิส , กล่องรับบริจาคที่ ???-? ภาคใต้มี 4 สาขา คือ สาขาภูเก็ตในเมือง สาขาภูเก็ตสาขาป่าตอง สาขาตรัง สาขากระบี่ , บริจาคผ่านช่องทาง ???? ????? ?????? และสามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้ ทาง ???.???????????.??? และ ???????? “ก้าว”

ขอบคุณภาพจากเพจ : ก้าว

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.