ชวนไปสัมผัสธรรมชาติริมอ่าวพันวา “My Beach Resort Phuket” รีสอร์ตสุดหรู วิวเจิด

0
1418

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับริมอ่าวพันวา ห่างจากทะเลอันดามันเพียงไม่กี่ก้าว My Beach Resort Phuket ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกอันเงียบสงบของจังหวัดภูเก็ต ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และห่างไกลจากความวุ่นวาย ด้วยระยะทางเพียง 15 นาที จากย่านเมืองเก่าภูเก็ตและแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต บริการห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตในธีมสีเอิร์ธโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย สะดวกสบายด้วยพื้นที่กว้างขวางและการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ห้องพักบนเนินเขาทั้ง 82 ห้อง มีความโดดเด่นและหลากหลาย ห้องพักทุกห้องหันหน้าออกทะเล สามารถซึมซับภาพความสวยงามในยามอาทิตย์อัสดงค่อยๆเลือนลาลับขอบฟ้า ในบรรยากาศที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

ในส่วนของห้องพัก มาย บีช รีสอร์ท พร้อมบริการห้องพักที่หลากหลายให้คุณเลือกได้ตามความชอบ ห้องดีลักซ์ ผ่อนคลายไปกับห้องพักสไตล์เอิร์ทโทน พร้อมระเบียงกว้างสำหรับการชมวิว ห้องดีลักซ์ พูลวิว รื่นรมย์กับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพลางชมวิวริมสระน้ำ ห้องพรีเมียร์ ซีวิว กินลมชมวิวทะเลจากระเบียงกว้างของห้องพักสุดหรู ห้องพรีเมียร์ พูล แอคเซส จะนั่งหย่อนเท้าแช่น้ำชมวิวสระน้ำแล้วจิบเครื่องดื่มเย็นๆ สบายอารมณ์ หรือกระโดดลงสระว่ายน้ำโดยตรงจากระเบียงส่วนตัวของคุณ ก็สามารถทำได้

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสัมผัสและลิ้มลองอาหารรสเลิศตลอดทั้งวันท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลายเป็นกันเอง พร้อมบริการที่มากด้วยความใส่ใจแต่คงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว ในห้องอาหาร มาย คาเฟ่ เริ่มต้นมื้อเช้าทางห้องอาหารได้จัดเตรียมบุฟเฟต์สไตล์เอเชียและนานาชาติไว้พร้อมกาแฟสดหอมกรุ่นและผลไม้เนื้อฉ่ำ เมนู อาลาคาร์ท ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีสําหรับทุกคน ทําให้ทุกมื้ออาหารของคุณเป็นที่จดจํา

มาย คาเฟ่ ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยที่เน้นความเงียบสงบ ครัวแบบเปิดโล่งเพื่อให้แขกได้ชมกรรมวิธีรังสรรค์อาหารมื้ออร่อยจากฝีมือเชฟ โดยเลือกนั่งรับประทานอาหารกลางแจ้งบริเวณข้างสระว่ายน้ำ หรือภายในห้องอาหารที่เลือกได้ทั้งแบบรับลมเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศและรับลมธรรมชาติ คุณจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารพลางทอดสายตาชมทิวทัศน์งามสงบของหาดพันวาอันได้ในทุกช่วงเวลา ยามเย็นเพลิดเพลินกับอาทิตย์อัสดงงามจับตาเหนือองค์พระใหญ่เมืองภูเก็ตและหาดพันวา สะดวกสบายที่พรั่งพร้อมด้วยบริการระดับ 5 ดาว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองห้องพักได้ที่ 076-305-066 – 69 หรือ www.mybeachphuket.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.