เปิดตัวสุดเอ็กซ์ครูซีฟ! “Porsche x Boss Fall/Winter 2019 แคพซูล คอลเลคชัน” ครั้งแรกในประเทศไทย

0
1341

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ‘Porsche x Boss Fall/Winter 2019’ แคพซูล คอลเลคชัน ครั้งแรกในประเทศไทย ณ Porsche City Showroom Siam Paragon ศูนย์การค้าพารากอน เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเปิดตัวมีการนำปอร์เช่ 911 คาร์เร่ รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้นที่ 9.9 ล้านบาท มาร่วมจัดแสดงในงาน พร้อมเปิดตัว ‘Porsche x Boss Fall/Winter 2019 แคพซูล คอลเลกชัน’ ครั้งแรกในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือระดับโลกของ 2 แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนีสุดยิ่งใหญ่ ระหว่าง Hugo Boss ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการในการออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับทีม Porsche Motorsport ทั่วโลกรวมถึงทีมแข่งขัน Porsche Formula E ในอนาคต เมื่อทีมปอร์เช่เข้าร่วมลงสนามสู้ศึกความเร็วในเดือนธันวาคมนี้

ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง Porsche x Boss ส่งผลให้ Hugo Boss ได้รังสรรค์เสื้อผ้าคอลเลกชันพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นสายอันปราดเปรียวนำสมัยของยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ ผสมผสานเข้ากับการใช้วัสดุหนังแท้ระดับพรีเมี่ยมและขนแกะ พร้อมลูกเล่นในเฉดสีเงิน Silver, ดำ,และแดง ที่ช่วยอัปลุคให้คุณสุภาพบุรุษดูเท่โดดเด่นเรียบหรูอย่างมีสไตล์ โดยผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายจะวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ‘BOSS Stores’ และระบบออนไลน์ภายใต้ชื่อคอลเลกชัน ‘Porsche x Boss’ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 เป็นต้นไป

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.