ของมันต้องมี!! แบรนด์ลิปสติกสุดฮิต ทาแล้วปัง ปี2019

0
1386

  สำหรับปี 2019 จะเห็นได้เลยว่าปีนี้ไอเทมเครื่องสำอางที่เห็นแล้วน่าครอบครอง หลากหลายไอเทมมากกกกก แต่คราวนี้ขอเอาใจสาวกลิปสติกกันก่อน เพราะใกล้จะเข้าช่วงซัมเมอร์กันแล้ว และลิปสติกสีสวยๆ ปังๆ ก็ถือเป็นอีกไอเทมที่เพิ่มความเป๊ะให้กับสาวๆ วันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ จะพาไปดูแบรนด์ลิปสติก สุดฮิต สีสวย รับรองทาแล้วปั๊วะแน่นอน จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

BOBBIBROWN
ลิปสติกรุ่นใหม่ที่จะช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้ดูราวกับเพิ่งผ่านการจุมพิต สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันในชีวิตประจำวันของหญิงสาวรุ่นใหม่ที่ทั้งเก๋และใช้ง่าย ทว่าโดดเด่นสะดุดตา มอบความชุ่มชื่น ติดทนนานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่เป็นคราบ หรือจืดจางระหว่างวัน ให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติดุจใช้นิ้วค่อยๆแตะสีสันบนริมฝีปาก เพื่อลุ้คง่ายๆสบายๆแต่ติดทนนานตลอดวัน มีเฉดสีให้เลือกถึง 19 เฉดสี

MAC
ลิปสติกเนื้อซาติน เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นแต่เนื้อสีเข้มข้น ระดับปกปิดปานกลางถึงมาก ให้ฟินนิชแบบซาติน MAC ลิปสติก ไอเท็มแจ้งเกิดของ MAC Cosmetics ลิปสติกเนื้อซาติน มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี

NARS
ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นติดทนนานแม้ทาเพียงแค่ชั้นเดียว พร้อมช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากด้วยสารสกัด จากเปอร์ตูลาก้า เปปไทด์ และน้ำมันทามานู รวมไปถึงสารสกัดจากเห็ดขาว ช่วยในเรื่องความกระจ่างของโทนผิว

TOM FORD
TOM FORD Lip Balm สูตรกึ่งเจลลี่ มอบผลลัพธ์เนื้อสีที่บางเบา เปล่งประกาย มีให้เลือกในเฉดสีโทน soft pink ถึงสีสันสดใสอย่าง corals หรือ cherry red มอบความชุ่มชื้นเคลือบริมฝีปากหลังจากการทา ในแท่งลิปสติกขนาดพกพาง่าย แพคเกจจิ้งสีขาวงาช้าง ตัดกับของสีทองแวววาว

URBAN DECAY
ลิปสติก 3 เฉดสีที่พิเศษสุดๆ เพราะเป็นรุ่น Limited Edition ที่ออกแบบมาให้เข้ากับการแต่งหน้าสไตล์ Naked Cherry เพื่อลุคที่ดูเปรี้ยวอมหวานดุจเชอร์รี่สุกฉ่ำ

GIVENCHY
เผยเสน่ห์ให้ริมฝีปากของคุณด้วยลิปสติกที่มีสีสันสดใสชัดเจน ด้วยเนื้อพิกเม้นท์ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่ม พร้อมเติมความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแตกแห้งเป็นขุย

TOO FACED
ลิปสติกที่ให้ลุคสวยแบบแมตต์พร้อมมอบความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมอบสีสันสดชัดตลอดวัน ผสานคุณค่าจาก peach และ sweet fig milk มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีที่คุณต้องการ ให้สีสันพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง มาพร้อมกลิ่นหอมของพีชและครีม ให้คุณรู้สึกดีทุกครั้งที่ทา

BECCA
ลิปสติกเฉดสีพิเศษ Limited Edition ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Khloe Kardashian และ Malika Haqq เนื้อซิลค์กี้ซาติน ติดทนนานสูงสุด 8 ชั่วโมง มาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงปากให้เนียนนุ่มอย่าง Hyaluronic Acid อีกทั้งพิกเมนต์คุณภาพเยี่ยมที่ให้สีสดชัดแม้จะปาดเพียงครั้งเดียว และยังมี Avocado oil และ Olive oil ที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อริมฝีปากที่ทั้งสวยทั้งแลดูสุขภาพดีได้ในหนึ่งเดียว

ANASTASIA BEVERLY HILLS
ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ให้สีสันสดชัด เกลี่ยบนริมฝีปากได้เรียบเนียน ให้สวยเรียวปากสวยคลาสสิกไปกับลิปสติกเนื้อแมตต์คุณภาพสูงที่ให้ความนุ่มเนียน เบาสบายริมฝีปาก อีกทั้งยังปราศจากพาราเบน, ซัลเฟต และพาทาเลตอีกด้วย

ESTEE LAUDER
Pure Color Envy Matte Lipstick เพื่อเรียวปากที่น่าหลงใหลในเนื้อสัมผัสแบบแมทท์ มอบเม็ดสีที่เด่นชัดขึ้น ปรนนิบัติริมฝีปากด้วยความชุ่มชื่นที่โอบอุ้มผิวไว้อย่างอ่อนโยน หรูหราด้วยเคสดีไซน์สวยเฉียบและปิดสนิทเพียงคลิกเดียวด้วยฟังก์ชั่นแม็กเนติก

ข้อมูล-ภาพจาก maccosmetics.co.th , bobbibrown.co.th , sephora.co.th , pinterest.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.