คัดมาให้แล้ว “มาส์กหน้าตัวท็อป” ราคาเบาๆ แต่คุณภาพเยี่ยม

0
1500

  ทั้งแดดทั้งฝุ่น ไม่ดำไหวเหรอคะ?? เพราะไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ การดูแลผิวก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณ โดยเฉพาะ “ผิวหน้า” ซึ่งในแต่ละวันก็หนีไม่พ้น ที่จะต้องเจอกับสิ่งสกปรกที่อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นทั้งแดด ฝุ่น ควัน ฯลฯ ที่ส่งผลทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ แค่ครีมกันแดดอย่างเดียวก็เอาไม่อยู่ วันนี้เราเลยมาเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ ที่จะส่งต่อตัวช่วยในการบำรุงหน้า กับที่มาส์กหน้าราคาหลักสิบแต่คุณภาพหลักพัน มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

DR.GLODERM INFUSION MASK
สารสกัดจากดอกเอเดิลไวส์ ( Leontopodium Alpinum Extract) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส แพนธีนอล(Panthenol) คืนความชุ่มชื่น เสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันแร่เอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายผิว ราคา : 69 บาท

INNISFREE IT’S REAL SQUEEZE MASKRICE
สูตรนี้จะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นและที่สำคัญยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆให้จางลง เพราะน้ำข้าวจะช่วยให้ผิวที่หยาบกร้าน หมองคล้ำกลับคืนสู่สภาพผิวกระจ่างใส และเนียนนุ่มขึ้น ราคา : 50 บาท

FAITH IN FACE I AM ALWAYS BRIGHT
สูตรนี้ เหมาะกับคนที่ต้องการให้ใบหน้าแลดูขาวกระจ่างใส จัดการกับความหมองคล้ำ แผ่นมาส์กไข่มุกเพื่อผิวกระจ่างใสฟื้นฟูผิวหมองคล้ำพร้อมลดเลือนจุดด่างดำด้วยไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากดอกมาลโลว์ ดอกคาวสลิพและเลม่อนบาล์ม ที่ผสานพลังช่วยดีท๊อกซ์ผิว ลดรอยแผลเป็นจากสิวและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ราคา : 79 บาท

THE SOLUTION WRINKLE CARE FACE MASK
มาส์ก ชีท ที่มีสารเพ็พไทด์จะทำให้ผิวเรียบเนียน และกระชับตึงยิ่งขึ้น และด้วยแผ่นมาส์ก Air-fit ที่ใช้ Lyocell Fiber : วัสดุชนิดใหม่(เส้นใยบางเบา 0.21mm)ที่ทำจากเนื้อไม้ซึ่งเป็นเส้นใยพืชที่อ่อนนุ่มเสมือนเส้นไหมและไม่ผ่านการฟอกสี สามารถอุ้มสารสกัดได้ดีกว่าเส้นใยคอตตอน มีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานมากยิ่งขึ้น ยึดเกาะผิวอย่างเรียบเนียนเสมือนผิวชั้นที่สอง ทำให้ผิวดูดซับสารบำรุงผิวได้อย่างต่อเนื่องอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ราคา : 69 บาทK

MAKE-UP 1 MINUTE MASK 3 EA
แผ่นมาส์กหน้า สำหรับก่อนแต่งหน้าโดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพของน้ำสกัดจากชาเขียวสด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนแต่งหน้า น้ำสกัดจากชาเขียวออร์แกนิคจากเกาะเชจู เพื่อเผยผิวที่ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี พร้อมสำหรับการแต่งหน้า แผ่นมาส์กคอตตอน 100% แผ่นมาส์กจากคอตตอนบริสุทธิ์ 100% เพื่อประสิทธิภาพในการส่งผ่านสารบำรุงเข้าสู่ผิว บำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้น เพื่อผลลัพธ์ที่ที่เห็นได้ใน 1 นาที ราคา : 50 บาท

SKIN CLINIC MASK (Catechin)
มาส์กหน้าที่ให้ 2 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว ประกอบด้วยสารแคทีชินจากชาเขียวที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และกระชับ ผสานกับ สารไนอะซินาไมด์และอะดีโนซีนที่ช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำและมีริ้วรอย ผลิตจากฝ้ายคูปราธรรมชาติ 100% เนื้อบางเบาเกาะติดไปกับผิวหน้า เพื่อประสิทธิภาพในการส่งผ่านสารบำรุงเข้าสู่ผิว ราคา : 80 บาท

ข้อมูล-ภาพจาก thefaceshopthailand.com, faithinfacethailand.com, uae.souq.com,cosmenet.in.th, innisfree.com, stylight.de ,pinterest.com , clubsister.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.